Ứng dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh để cải thiện hành trình của khách hàng với công nghệ giải quyết vấn đề nhanh hơn. Xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng bằng cách giúp họ tiếp cận bạn qua các kênh ưa thích của họ bằng phần mềm trung tâm liên hệ dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí của chúng tôi
Theo thống kê cho thấy:
– 56% công ty nâng cao dịch vụ khách hàng để cạnh tranh với đối thủ.
– 60% khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt hơn.
– 86% hủy đăng kí dịch vụ khi có một dịch vụ chăm sóc khách hàng không hài lòng.
Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Tính năng ưu việt của BConnect CXM:
Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài chăm sóc khách hàng
Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
Tính năng đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu
Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút