Làm thương hiệu của bạn nổi bật và thu hút khách hàng hơn

Xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch

Ngân hàng số đã rất phổ biến vì những ưu điểm vượt trội và mang đến nhiều “trải nghiệm” cho khách hàng.

BConnect cung cấp các công cụ giúp bạn tự động quy trình tương tác ,thấu hiểu khách hàng và cá nhân hóa để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với BConnect, bạn có thể đảm bảo rằng khách hàng luôn được hỗ trợ khi họ cần, ở mọi kênh họ muốn. Với những trải nghiệm tuyệt vời đó, khách hàng sẽ yêu thích thương hiệu hơn và lan truyền đến người khác.

Giải pháp ưu việt

Xây dựng giải pháp tổng đài Call center dành riêng cho ngành ngân hàng, may đo theo quy trình hoạt động. Giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc và hiệu quả hoạt động

Tạo trải nghiệm tốt hơn

- Đơn giản hóa quy trình tương tác khách hàng bằng cách sắp xếp luồng xử lý theo quy trình kinh doanh.
- Sử dụng nền tảng omni-channel giúp tương tác khách hàng đa kênh và theo dõi hành trình.
- Ứng dụng các công cụ thông minh tự động hoá hoạt động.

Self-service

- Tích hợp các module tự động hóa, chatbot, voicebot, giúp khách hàng tự phục vụ.
- Khách hàng có thể tự tìm câu trả lời cho khiếu nại, tạo tài khoản tự động, tra cứu số dư, khởi tạo khoản vay

An toàn, bảo mật

- Bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng với công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật.
- Sử dụng công nghệ mã hóa các thông tin khách hàng cần thiết, tránh thất thoát và lợi dụng thông tin.
- Cơ chế giám sát hoạt động của nhân viên theo thời gian thực.

Đồng bộ dữ liệu

- Kết nối với các phần mềm khác (CRM, KMS, App, Web,..) để đồng bộ dữ liệu, giúp quá trình cập nhật dữ liệu luôn xuyên suốt.
- Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đồng bộ và nhất quán trong hệ thống.

B Connect CCM mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

Không phải đầu tư

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BConnect CCM, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài IP doanh nghiệp BConnect CCM được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp

Mở rộng đơn giản

Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.

Không phải bảo trì, bảo dưỡng

Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BConnect CCM do BConnect hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.

Kết nối nhiều chi nhánh

Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.

Độ ổn định cao

BConnect CCM chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Không phải quản trị

Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư BConnect sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài BConnect CCM dù ở bất kỳ nơi đâu miễn là có kết nối internet.

Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.

BConnect Technology & Solution

Bộ công cụ số hoá cho mọi hoạt động của ngành Ngân hàng

Công nghệ AI

AI cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và chăm sóc khách hàng toàn tự động thông minh.

Bảo mật

Sử dụng công nghệ mã hóa các nguồn dữ liệu khách hàng và số điện thoại khách hàng tuyệt đối.

Self-service

Tạo trải nghiệm khách hàng với các hệ thống tự phục vụ được cá nhân hóa ở đa kênh tương tác khách hàng.

Quản lý nhân viên

Theo dõi và quản lý hiệu suất làm việc, sự tuân thủ hoạt động của nhân viên theo thời gian thực.

Chatbot, voicebot

Tích hợp các công cụ Chatbot Voicebot để tương tác khách hàng tự động và liền mạch, nhất quán.

Sale, MKT automation

Các tính năng hỗ trợ marketing, bán hàng tự động chung một nền tảng đa kênh tương tác.

Báo cáo & đo lường

Hệ thống báo cáo đa dạng, có được góc nhìn đầy đủ về thực trạng để lên kế hoạch hợp lý

Tích hợp

Tích hợp các phần mềm khác thông qua hệ thống API để đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng.

Cách đơn giản nhất để tạo trải nghiệm và giữ chân khách hàng

Câu hỏi thường gặp

BCONNECT chuyển cung cấp các giải pháp kết nối cho doanh nghiệp nhằm thực hiện các tương tác kết nối giữa B2B, B2C bao gồm các giải pháp tổng đài CallCenter, Contact Center, các giải pháp CRM quản trị quan hệ khách hàng, kinh doanh và tiếp thị.

Khách hàng nói về chúng tôi

CÁC THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT KẾT NỐI VỚI B Connect.vn

BConnect | 2022 All Rights Reserved
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Call: 0287107 9999 Đăng nhập