Đầu số hotline 1900/1800 là

Đầu số hotline 1900/1800 là đầu số dịch vụ Giá trị Gia tăng, tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Đầu số chỉ cho phép tiếp nhận các cuộc gọi đến và không cho phép gọi ra.
Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ 1900 được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung …Còn đầu số 1800 là dạng đầu số miễn cước ở người gọi, doanh nghiệp trả phí này cho nhà mạng thay cho khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Các lợi ích mà đầu số 1800, 1900 mang lại

Thương hiệu

Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức

Tính thống nhất

Đầu số hotline 1800, 1900 có tính thống nhất trên toàn quốc

Dễ nhớ

Khách hàng gọi đến 1800, 1900 sẽ không cần nhớ đến mã vùng

Marketing

Dễ dàng quảng bá, marketing sản phẩm chuyên nghiệp

Tối ưu chi phí

Tối ưu chi phí và chuyên nghiệp, tạo lòng tin cho khách hàng

Hỗ trợ 24/7

Không bao giờ báo máy bận, hỗ trợ KH được 24/24

Giải pháp tổng đài Chăm sóc & Tư vấn 1800 / 1900 cho Doanh nghiệp

Business Connect 1800/1900 là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài ảo công nghệ VoIP trên nền tảng Cloud cho doanh nghiệp, giải pháp được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (SaaS – Software as a Service) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài 1800 / 1900 một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài…

Gia tăng mức độ hài lòng, trải nghiệm khách hàng là yếu tố tiên quyết giúp các doanh nghiệp duy trì bền vững và lòng trung thành của khách hàng, đem lại các giá trị thiết thực nhất.

  • Ghi âm, lưu trữ cuộc gọi đến các đầu số 1900
  • Quản lý khách hàng, thông tin khách hàng 24/7
  • Quản lý nhân viên, tăng thái độ và hiệu quả tư vấn
  • Màn hình Giám sát thời gian thực hệ thống
  • Quản lý tickets , xử lý tickets công việc nhanh chóng
  • Và rất nhiều tính năng đặc biệt khác...

Giải pháp Tổng đài 1900

Đầu số đẹp toàn quốc, tổng đài đa tính năng giúp doanh nghiệp kiểm soát và quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, trải nghiệm khách hàng.

  • Miễn phí tư vấn
  • Trải nghiệm miễn phí 2 tháng
  • Không giới hạn User
  • Báo cáo chi tiết
  • Ghi âm cuộc gọi
Bắt đầu với 50.000 vnđ/tháng      Chi tiết giải pháp

Giải pháp Tổng đài 1800

Doanh nghiệp hãy đăng ký sử dụng ngay giải pháp Tổng đài CSKH 1800 để nhanh chóng xây dựng lòng tin và mức độ hài lòng khách hàng, phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

  • Giải pháp toàn diện
  • Tích hợp đa kênh
  • Giám sát, báo cáo đa dạng
  • Uptime liên tục 99.99%
  • Hỗ trợ 24/7
Bắt đầu với 50.000 vnđ/tháng      Chi tiết giải pháp

Giải pháp tổng đài 1800 & 1900 mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

Không phải đầu tư

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BIT Cloud PBX, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài IP doanh nghiệp BConnectPBX được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp

Mở rộng đơn giản

Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.

Không phải bảo trì, bảo dưỡng

Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BIT Cloud PBX do VoIP247 hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.

Kết nối nhiều chi nhánh

Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.

Độ ổn định cao

BConnectPBX chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Không phải quản trị

Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư VoIP247 sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài BConnectPBX dù ở bất kỳ nơi đâu miễn là có kết nối internet.

Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.

Đa dạng gói dịch vụ

BConnect cung cấp đa dạng các gói dịch vụ tuỳ theo các yêu cầu tính năng và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đăng ký trải nghiệp để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

BConnect PBX
BConnect CRM
Gói A (5 máy nhánh)
300,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 5 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối nhiều đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tặng IVR lời chào tự động
  • Phòng họp thoại
Gói B (10 Máy nhánh)
500,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 10 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối nhiều đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tặng IVR lời chào tự động
  • Phòng họp thoại
  • Voicemail: để lại lời nhắn
  • Forward cuộc gọi ra số cá nhân
Gói C (20 máy nhánh)
900,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 20 máy nhánh
  • Kết nối CRM, ERP
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không giới hạn đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Quản lý nhóm, phòng ban
  • Popup thông tin khách hàng
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • IVR lời chào tự động
Gói D (Trên 20 máy)
Liên hệ / month
  • Tính năng tuỳ chọn
  • Tích hợp theo yêu cầu
  • Máy chủ dánh riêng

CRM 01 - Cá nhân

Quản lý khách hàng
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý marketing
  • Quản lý LeadCard View
  • Báo cáo tổng hợp hoạt động bán hàng
  • Báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
  • 10 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Dung lượng lưu trữ: 5G
  • Giao diện mobile (Responsive)
  • Hướng dẫn: User Guide (link hướng dẫn sử dụng)

CRM 02 - Starter

Bán hàng & Tiếp thị cơ bản
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý marketing
  • Quản lý công việc (task)
  • Quản lý ticket
  • Quản lý LeadCard View
  • Báo cáo tổng hợp hoạt động bán hàng
  • Báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
  • Quản lý KPI cơ bản
  • 20 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Dung lượng lưu trữ: 20G
  • Phân quyền tiêu chuẩn: 1 quản lý và nhiều nhân viên
  • Giao diện mobile (Responsive)
  • Hướng dẫn: User Guide ( Link hướng dẫn sử dụng)
  • Phương án sử dụng: Thuê

CRM 03 - PROFESSIONAL

Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Bao gồm gói CRM 02
  • 30 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Tích hợp SMS BrandName
  • Tích hợp Zalo OA
  • Tích hợp tổng đài IP Call Center
  • Phân quyền theo nhóm người dùng
  • Dung lượng lưu trữ: 50G
  • Mobile Native App ( iOS, Android)
  • Hướng dẫn: User Guide
  • Phương án sử dụng: Thuê Hoặc Thuê trên hạ tầng của khách hàng

CRM 03 - ENTERPRISE

Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng toàn diện
  • Bao gồm gói CRM 03
  • Cấp API tích hợp website để lấy thông tin khách hàng
  • Workflow & Automation
  • Không giới hạn báo cáo quản trị
  • Phân quyền đa chi nhánh
  • Phân cấp cho admin chi nhánh
  • Dung lượng lưu trữ: 100G
  • Hỗ trợ tùy chỉnh thêm tính năng theo yêu cầu
  • Hướng dẫn sử dụng trực tiếp
  • Phương án sử dụng: Thuê hoặc Mua
  • Hỗ trợ domain riêng

 

Hơn 1.000+ khách hàng đã tin dùng dịch vụ của BConnect.

Hãy để lại thông tin cho BConnect, đội ngũ chuyên gia tư vấn và giải pháp của BConnect sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng nhanh nhất các giải pháp công nghệ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Khách hàng tin dùng BCONNECT.vn

BConnect | 2022 All Rights Reserved
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Call: 0287107 9999 Đăng nhập