Giải pháp Trung kế thoại SIP Trunking

Trung kế SIP Trunking là dịch vụ điện thoại cố định chạy trên nền tảng IP với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với Công nghệ Analog truyền thống.
Dịch vụ SIP Trunking là dịch vụ sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, kho số dồi dào, đa dạng về kết nối cũng như thiết bị đầu cuối.

SIP Trunking - Ưu điểm vượt trội

Kho số đẹp dồi dào

Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ

Đầy đủ tính năng hiện đại

Đặc điểm lớn nhất của thoại IP là có đầy đủ các tính hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, kiểm soát và hiệu quả

Chất lượng thoại tốt

Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất

Tối ưu chi phí dịch vụ

Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH VỚI GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI VOIP

Không phải đầu tư

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BConnectPBX, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài IP doanh nghiệp BConnectPBX được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp

Mở rộng đơn giản

Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.

Không phải bảo trì, bảo dưỡng

Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BConnectPBX do BConnect hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.

Kết nối nhiều chi nhánh

Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.

Độ ổn định cao

BConnectPBX chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Không phải quản trị

Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư BConnect sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài BConnectPBX dù ở bất kỳ nơi đâu miễn là có kết nối internet.

Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.

Tích hợp Hệ thống Quản trị Khách hàng CRM

Giải pháp Phần mềm CRM mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp

Quản lý thông tin khách hàng tập trung và bảo mật trong một hệ thống

Lưu trữ và phân loại data khách hàng theo nhu cầu: Theo nguồn (Facebook Ads, Google Ads, Fanpage, Email...); theo mức độ nóng/ấm/lạnh của khách hàng; theo sản phẩm/dịch vụ họ đang quan tâm

Tăng tỷ lệ chốt đơn thành công và hiệu suất nhanh chóng

Lead đổ về theo thời gian thực, Sale chăm sóc khách hàng ngay lập tức theo chỉ tiêu KPI, khai thác triệt để nhu cầu của khách, không để ``nguội`` data, tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất, tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Nâng cấp chất lượng chăm sóc và quản lý khách hàng của đội ngũ Sale

Mọi hoạt động chăm sóc của Sale từ gọi điện, lên lịch hẹn, nhắn tin, gửi email đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó người quản lý kiểm soát, cải thiện được chất lượng chăm khách của Sale

Đánh giá hiệu quả của bộ phận Marketing & Sale dễ dàng, nhanh chóng

Tự động thống kê báo cáo Lead, Deal theo thời gian thực, biểu đồ trực quan và dễ nhìn, doanh nghiệp đánh giá chất lượng các nguồn, hiệu quả chốt đơn của Sale và cái nhìn tổng quan về tệp khách hàng của doanh nghiệp mình

Chi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách và tài nguyên con người, hệ thống

Nắm rõ “dấu vết” Khách hàng theo hành vi, nhu cầu, mức độ quan tâm tới sản phẩm - dịch vụ,...theo thời gian thực. Bam sát tệp khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí quảng cáo, thất thoát dữ liệu

Giao diện phần mềm thân thiện và trực quan, dữ liệu thể hiện sinh động, dễ nhìn

Hệ thống được thiết kế giao diện trực quan và đáp ứng đầy đủ các góc nhìn giúp đội ngũ Sales, Marketing có cái nhìn tổng thể về tập khách hàng của mình, các việc cần làm, các cảnh báo liên quan đến khách hàng: Lịch gặp, hợp đồng, doanh số

CRM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM (Customer Relationship Management) là lựa chọn tối ưu cho quản lý thông tin của doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả, gia tăng mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn
  • Trải nghiệm miễn phí 2 tháng
  • Không giới hạn User
  • Báo cáo chi tiết
  • Phù hợp mọi nghành nghề
Bắt đầu chỉ với 50.000 vnđ/tháng      Đăng ký ngay

CRM BÁN HÀNG & TELESALES

Giải pháp CRM chuyên sâu cho Bán hàng và Telesales giúp doanh nghiệp đẩy mạnh các chiến dịch Tư vấn & bán hàng một cách tự động và hàng loạt, tăng trưởng doanh thu > 200% so với việc kinh doanh truyền thống

  • Giải pháp toàn diện
  • Tích hợp đa kênh
  • Giám sát, báo cáo đa dạng
  • Hỗ trợ 24/7
Bắt đầu chỉ với 200.000 vnđ/mo      Đăng ký ngay

Liên hệ 24/7 Chăm sóc khách hàng

Business Connect CRM (BConnectCRM) luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn giải pháp trung thực, tận tình cho doanh nghiệp của bạn!

Các nhà mạng cung cấp dịch vụ SIP Trunking

Đầu số cố định

Vì sao chọn BConnect

Chúng tôi tư vấn Giải pháp toàn diện cho danh nghiệp của bạn

Giải pháp mạnh mẽ

Ưu thế ứng dụng các công nghệ hiện đại và tuỳ chỉnh mọi nhu cầu khách hàng

Tích hợp linh hoạt

Khả năng tích hợp và vận hành mạnh mẽ hệ sinh thái phần mềm DN

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệp, chuyên nghiệp

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 trong mọi tình huống

BConnect | 2022 All Rights Reserved
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Call: 0287107 9999 Đăng nhập