Theo thống kê cho thấy:
– 56% công ty nâng cao dịch vụ khách hàng để cạnh tranh với đối thủ.
– 60% khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt hơn.
– 86% hủy đăng kí dịch vụ khi có một dịch vụ chăm sóc khách hàng không hài lòng.
Không chỉ là phần mềm, đây là giải pháp!
BConnect cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp để nâng cấp quy trình kinh doanh, gia tăng trải nghiệm khách hàng, và chuyển đổi số.
Giờ đây, các doanh nghiệp có thể mang đến trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa cho khách hàng. Giải pháp được customize theo quy trình kinh doanh giúp các luồng công việc được xử lý trôi chảy, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Khi hợp tác, bạn sẽ được chuyên gia BConnect tư vấn giải pháp và hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.