BConnect - Giải pháp kết nối toàn diện giữa doanh nghiệp với khách hàng của bạn

BConnect xây dựng và cung cấp các giải pháp Tổng đài IP PBX / CallCenter / Contact Center toàn diện, tích hợp đa kênh trên nền tảng điện toán đám mây cho việc chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp.

Giải pháp Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ( Contact Center )

Ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng quy trình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm để giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Việc kết nối với khách hàng nhằm xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần các giải pháp kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình qua các giải pháp hệ thống Tổng đài, CRM, Contact Center

Gia tăng mức độ hài lòng, trải nghiệm khách hàng là yếu tố tiên quyết giúp các doanh nghiệp duy trì bền vững và lòng trung thành của khách hàng, đem lại các giá trị thiết thực nhất.

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tăng hiệu suất nhân viên
  • Trải nghiệm hài lòng khách hàng

Các giải pháp của BConnect Technology & Solution

DA DẠNG GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI MỌI NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Giải pháp tổng đài ảo VoIP

BConnectPBX là giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp sử dụng làm tổng đài nội bộ, liên lạc giữa các phòng ban, chi nhánh hoàn toàn miễn phí. Tính năng tiện lợi và quản trị dễ dàng. Giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

  • Đầy đủ tính năng cơ bản
  • Ghi âm, báo cáo cuộc gọi
  • Chuyển tiếp cuộc gọi
  • Đàm thoại tay ba
  • Quản lý cuộc gọi

Giải pháp Call Center

Giải pháp BConnectCCM là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, tính năng đa dạng và hệ thống báo cáo chuyên nghiệp. Các phân hệ quản lý, giám sát nhân viên làm việc, đánh giá KPI nhân viên hiệu quả.

  • Tính năng tổng đài ảo
  • Tích hợp CRM, Phần mềm quản lý
  • Giám sát, quản lý nhân viên
  • Báo cáo, đánh giá KPI
  • Không giới hạn mở rộng.

Giải pháp Contact Center

BConnectCXM là giải pháp Contact Center tích hợp đa kênh tương tác toàn diện cho các trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp. Gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

  • Đa dạng tính năng CallCener
  • Tích hợp CRM, phần mềm quản lý
  • Tích hợp đa kênh
  • Báo cáo giám sát Realtime
  • Báo cáo quản trị và ra quyết định

Giải pháp tăng tốc Telesales

BConnect Tele - giải pháp tổng đài bán hàng qua điện thoại, giải pháp ứng dụng chức năng AutoDialer giúp tăng tốc và hiệu quả bán hàng qua điện thoại lên đến 150%, gia tăng hiệu suất cuộc gọi của nhân viên x2.

  • Tuỳ chọn kịch bản Telesales
  • Quản lý toàn diện
  • Báo cáo chiến dịch
  • Tăng hiệu suất cuộc gọi 150%
  • Năng suất cuộc gọi nhân viên tăng x2

Lợi ích giải pháp

Giải pháp được thiết kế chuyên sâu phù hợp cho mọi nhu cầu hoạt động doanh nghiệp

Khởi tạo dịch vụ nhanh

Dịch vụ được khởi tạo nhanh chóng chỉ trong 5 phút, chạy dưới dạng SaaS

An toàn - Bảo mật

Hạ tầng bảo mật an toàn với các lớp bảo mật phần cứng và phần mềm tân tiến.

Tăng giảm linh hoạt

Dịch vụ được thiết lập tăng giảm User tuỳ theo quy mô và nhu cầu doanh nghiệp sử dụng.

Giao diện thân thiện

Khách hàng được giao toàn quyền quản trị và điều chỉnh cấu hình server trên Portal Web thân thiện

Chi phí hợp lý

Chi phí thuê theo User và các tính năng tuỳ chọn, phù hợp mọi nhu cầu thực tế của mỗi doanh nghiệp

Toàn vẹn dữ liệu

Hệ thống Storage được backup hàng ngày sang một Datacenter khác. Đảm bảo toàn vẹn dữ liệu.

TỔNG ĐÀI ẢO VoIP DOANH NGHIỆP

Việc giao tiếp giữa các phòng ban, chi nhánh trong một doanh nghiệp là cần thiết thông qua các cuộc gọi nội bộ, tiết kiệm chi phí =0. Doanh nghiệp của bạn hãy đang ký trải nghiệm miễn phí dịch vụ ngay hôm nay!

  • Miễn phí tư vấn
  • Trải nghiệm miễn phí 2 tháng
  • Không giới hạn User
  • Báo cáo chi tiết
  • Ghi âm cuộc gọi
Bắt đầu với 50.000 vnđ/tháng      Đăng ký ngay

CONTACT CENTER & TELESALES

Doanh nghiệp hãy đăng ký sử dụng ngay giải pháp Contact Center & Telesales để nhanh chóng xây dựng lòng tin và mức độ hài lòng khách hàng, phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

  • Giải pháp toàn diện
  • Tích hợp đa kênh
  • Giám sát, báo cáo đa dạng
  • Uptime liên tục 99.99%
  • Hỗ trợ 24/7
Bắt đầu với 200.000 vnđ/tháng      Đăng ký ngay

B Connect Solution

Kết nối với khách hàng bằng sự đồng cảm. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Thúc đẩy ROI thực sự. Khách hàng của BConnect có thể trải nghiệm:

  • 85% khách hàng hiện mong đợi sự tương tác ngay lập tức khi họ liên hệ với một công ty.
  • Chăm sóc khách hàng giữ vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng.

Bắt đầu chỉ với 200.000 vnđ/tháng /1 user

Hơn 1.000+ khách hàng đã tin dùng dịch vụ của BConnect.

Hãy để lại thông tin cho BConnect, đội ngũ chuyên gia tư vấn và giải pháp của BConnect sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng nhanh nhất các giải pháp công nghệ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Câu hỏi thường được quan tâm

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tái sử dụng điện thoại cũ thông qua một thiết bị chuyển đổi. Tuy nhiên thiết bị chuyển đổi có chi phí cao hơn so với việc mua mới hệ thống điện thoại IP. Trong khi đó dòng điện thoại IP mới có nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lắp điện thoại IP mới.

Điều này hoàn toàn có thể. Vì hệ thống sử dụng công nghệ Internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh hay chuỗi các cửa hàng trải khắp các địa điểm. Ví dụ cơ sở 1 sử dụng số 101, cơ sở 2 sử dụng số 102 và hoàn toàn có thể gọi trao đổi lẫn nhau một cách miễn phí.

Khách hàng tin dùng BCONNECT.vn

BConnect | 2022 All Rights Reserved
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Call: 0287107 9999 Đăng nhập