Business Connect Call Center - Giải pháp Trung tâm CSKH và bán hàng qua điện thoại

BConnnectCCM là nhóm giải pháp phục vụ cho doanh nghiệp thực thi các nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại và quảng bá các sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng một cách đồng bộ, nhất quán và hiệu suất cao

GIẢI PHÁP GIẢM CHI PHÍ VÀ NÂNG CAO HIỆU SUẤT

Giải pháp tổng đài Call Center cho Outbound Tiếp thị và bán hàng qua điện thoại được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu, tiêu chí về dịch vụ khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp:

– Truyền thông và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
–  Sàng lọc và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
–  Hỗ trợ và upsales, gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng.
– Giảm chi phí lại, tiếp xúc khách hàng trực tiếp.
– Hiệu suất tiếp hàng loạt khách hàng 1 cách đồng thời, hiệu quả kinh tế cao.

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tăng hiệu suất nhân viên
  • Trải nghiệm hài lòng khách hàng

Chăm sóc khách hàng - Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Theo thống kê cho thấy:

– 56% công ty nâng cao dịch vụ khách hàng để cạnh tranh với đối thủ.
– 60% khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt hơn.
– 86% hủy đăng kí dịch vụ khi có một dịch vụ chăm sóc khách hàng không hài lòng.

Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tính năng ưu việt của BConnect CCM:

 Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài

 Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc

 Tính năng đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu

Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút

Thuê ngoài quy trình Kinh doanh BPO Outsourcing

Thuê ngoài các dịch vụ Call Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp với nhiều lợi ích thiết thực:

– Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực.
– Chuyên môn hoá, sự linh hoạt về nhân sự.
– Dễ dàng về mặt hậu cần.
– Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp.

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Call Center (BConnectCCM) thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính khách hàng của bạn.

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là:

– Dịch vụ thuê ngoài chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call/ Center Services)
– Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
– Dịch vụ thuê ngoài Logistics
– Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
– Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
– Dịch vụ thuê ngoài tư vấn doanh nghiệp

Bạn cần tư vấn? Liên hệ BConnect ngay hôm nay:
HOTLINE 028 7107 9999 | EMAIL:  ccare@bconnect.vn

BConnect CCM - Ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp

Cho tuyển dụng, nhân sự

Phòng nhân sự cần gọi tuyển dụng nhân viên, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp...

Tổng đài nội bộ

Hệ thống tổng đài gọi nội bộ trong doanh nghiệp, giữa các phòng ban công ty, các chi nhánh với nhau.

Bán hàng qua điện thoại

Hệ thống Tổng đài cho phòng kinh doanh thực hiện telesales, bán hàng qua điện thoại.

Tele Marketing

Tổng đài cho nhân viên gọi ra tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc và trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

Tổng đài tra cứu thông tin

Hệ thống Tổng đài tra cứu thông tin, giải đáp các thắc mặc sản phẩm- dịch vụ

Business Connect CCM mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

Không phải đầu tư

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ BConnect CCM, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài IP doanh nghiệp BConnect CCM được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp

Mở rộng đơn giản

Linh hoạt cho việc mở rộng quy mô máy nhánh cho các phòng ban, chỉ mất 1 phút để khởi tạo và khai báo 1 máy nhánh tổng đài cho nhân viên.

Không phải bảo trì, bảo dưỡng

Việc vận hành và duy trì dịch vụ tổng đài BConnect CCM do BConnect hỗ trợ bạn trong suốt thời gian sử dụng.

Kết nối nhiều chi nhánh

Dễ dàng kết nối nhiều văn phòng, chi nhánh làm việc tập trung trên một hệ thống như chung một văn phòng, gọi nội bộ thuận tiện, miễn phí.

Độ ổn định cao

BConnect CCM chạy trên hạ tầng điện toán đám mây cloud computing, đảm bảo hoạt động 99.99 uptime và an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Không phải quản trị

Giải pháp chạy trên nền tảng điện toán đám mây, team kỹ sư BConnect sẽ đảm nhiệm công việc quản trị tổng đài toàn diện.

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài BConnect CCM dù ở bất kỳ nơi đâu miễn là có kết nối internet.

Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng và trả tiền theo nhu cầu thực tế sử dụng hàng tháng, không phải đầu tư hệ thống, không tốn nhân công quản lý.

Đa dạng gói dịch vụ

BConnect cung cấp đa dạng các gói dịch vụ tuỳ theo các yêu cầu tính năng và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đăng ký trải nghiệp để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

BConnect CCM
BConnect PBX
BConnect CXM
BConnect CRM
Gói A (5 máy nhánh)
300,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 5 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối nhiều đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tặng IVR lời chào tự động
  • Phòng họp thoại
Gói B (10 Máy nhánh)
500,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 10 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối nhiều đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tặng IVR lời chào tự động
  • Phòng họp thoại
  • Voicemail: để lại lời nhắn
  • Forward cuộc gọi ra số cá nhân
Gói C (20 máy nhánh)
900,000 / Tháng
  • Hỗ trợ 20 máy nhánh
  • Kết nối CRM, ERP
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không giới hạn đầu số
  • Cung cấp tài khoản quản trị
  • Quản lý nhóm, phòng ban
  • Popup thông tin khách hàng
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi
  • IVR lời chào tự động
Gói D (Trên 20 máy)
Liên hệ / month
  • Tính năng tuỳ chọn
  • Tích hợp theo yêu cầu
  • Máy chủ dánh riêng

CallCenter Telesales

Liên hệ
  • Trao đổi chi tiết
  • Báo giá

CallCenter Support

Liên hệ
  • Trao đổi chi tiết
  • Báo giá

CallCenter Outsoucing

Liên hệ
  • Trao đổi chi tiết
  • Báo giá

BConnectCXM Gói A

CallCenter
  • Liên hệ
  • Báo giá

BConnectCXM Gói B

Telesales
  • Liên hệ
  • Báo giá

BConnectCXM Gói C

OmniChannel
  • Liên hệ
  • Báo giá

BConnectCXM Gói D

Contact Center
  • Liên hệ
  • Báo giá

CRM 01 - Cá nhân

Quản lý khách hàng
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý marketing
  • Quản lý LeadCard View
  • Báo cáo tổng hợp hoạt động bán hàng
  • Báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
  • 10 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Dung lượng lưu trữ: 5G
  • Giao diện mobile (Responsive)
  • Hướng dẫn: User Guide (link hướng dẫn sử dụng)

CRM 02 - Starter

Bán hàng & Tiếp thị cơ bản
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý marketing
  • Quản lý công việc (task)
  • Quản lý ticket
  • Quản lý LeadCard View
  • Báo cáo tổng hợp hoạt động bán hàng
  • Báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
  • Quản lý KPI cơ bản
  • 20 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Dung lượng lưu trữ: 20G
  • Phân quyền tiêu chuẩn: 1 quản lý và nhiều nhân viên
  • Giao diện mobile (Responsive)
  • Hướng dẫn: User Guide ( Link hướng dẫn sử dụng)
  • Phương án sử dụng: Thuê

CRM 03 - PROFESSIONAL

Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Bao gồm gói CRM 02
  • 30 mẫu báo cáo thống kê dạng biểu đồ
  • Tích hợp SMS BrandName
  • Tích hợp Zalo OA
  • Tích hợp tổng đài IP Call Center
  • Phân quyền theo nhóm người dùng
  • Dung lượng lưu trữ: 50G
  • Mobile Native App ( iOS, Android)
  • Hướng dẫn: User Guide
  • Phương án sử dụng: Thuê Hoặc Thuê trên hạ tầng của khách hàng

CRM 03 - ENTERPRISE

Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng toàn diện
  • Bao gồm gói CRM 03
  • Cấp API tích hợp website để lấy thông tin khách hàng
  • Workflow & Automation
  • Không giới hạn báo cáo quản trị
  • Phân quyền đa chi nhánh
  • Phân cấp cho admin chi nhánh
  • Dung lượng lưu trữ: 100G
  • Hỗ trợ tùy chỉnh thêm tính năng theo yêu cầu
  • Hướng dẫn sử dụng trực tiếp
  • Phương án sử dụng: Thuê hoặc Mua
  • Hỗ trợ domain riêng

TỔNG ĐÀI ẢO VoIP DOANH NGHIỆP

Việc giao tiếp giữa các phòng ban, chi nhánh trong một doanh nghiệp là cần thiết thông qua các cuộc gọi nội bộ, tiết kiệm chi phí =0. Doanh nghiệp của bạn hãy đang ký trải nghiệm miễn phí dịch vụ ngay hôm nay!

  • Miễn phí tư vấn
  • Trải nghiệm miễn phí 2 tháng
  • Không giới hạn User
  • Báo cáo chi tiết
  • Ghi âm cuộc gọi
Bắt đầu với 50.000 vnđUser/tháng      Đăng ký ngay

CONTACT CENTER & TELESALES

Doanh nghiệp hãy đăng ký sử dụng ngay giải pháp Contact Center & Telesales để nhanh chóng xây dựng lòng tin và mức độ hài lòng khách hàng, phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

  • Giải pháp toàn diện
  • Tích hợp đa kênh
  • Giám sát, báo cáo đa dạng
  • Uptime liên tục 99.99%
  • Hỗ trợ 24/7
Bắt đầu với 200.000 vnđUser/tháng      Đăng ký ngay

B Connect Solution

Kết nối với khách hàng bằng sự đồng cảm. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Thúc đẩy ROI thực sự. Khách hàng của BConnect có thể trải nghiệm:

  • 85% khách hàng hiện mong đợi sự tương tác ngay lập tức khi họ liên hệ với một công ty.
  • Chăm sóc khách hàng giữ vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng.

Bắt đầu chỉ với 200.000 vnđ/tháng /1 user

Hơn 1.000+ khách hàng đã tin dùng dịch vụ của BConnect.

Hãy để lại thông tin cho BConnect, đội ngũ chuyên gia tư vấn và giải pháp của BConnect sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng nhanh nhất các giải pháp công nghệ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Khách hàng tin dùng BCONNECT.vn

BConnect | 2022 All Rights Reserved
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Chat Zalo Chat Messenger Call: 0287107 9999 Đăng nhập