Làm hài lòng khách hàng, truyền cảm hứng cho nhóm của bạn, cung cấp tính năng cá nhân hóa trên mọi kênh, mọi nơi, mọi lúc.
Giải pháp Tổng đài IP PBX / CallCenter / Contact Center toàn diện, tích hợp đa kênh trên nền tảng điện toán đám mây cho việc chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp.
Giải pháp BConnect CRM là giải pháp Phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp. Tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Giải pháp thiết kế logic, đa dạng báo cáo giúp DN dễ dàng vận hành và ra các quyết định kinh doanh.
Hỗ trợ doanh nghiệp các giải pháp chuyển đối số và tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp 24/7
Kết nối với khách hàng bằng sự đồng cảm. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Khách hàng của BCONNECT có thể trải nghiệm:
AI thu hút khách hàng vào đúng thời điểm, với nguồn lực và hành động phù hợp.
Trang bị cho nhân viên CSKH của bạn các công cụ và kỹ năng để làm khách hàng của bạn kinh ngạc.
Khám phá ROI lâu dài từ trung tâm liên hệ của bạn trong vài tháng, không phải là 1 năm.
BConnect hiểu công việc kinh doanh của chúng tôi hơn bất kỳ ai khác và điều đó sẽ làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. Có một sự liên lạc cá nhân khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có một đối tác thực sự, lâu dài trong BConnect.
BCONNECT chuyển cung cấp các giải pháp kết nối cho doanh nghiệp nhằm thực hiện các tương tác kết nối giữa B2B, B2C bao gồm các giải pháp tổng đài CallCenter, Contact Center, các giải pháp CRM quản trị quan hệ khách hàng, kinh doanh và tiếp thị.
BConnect phát triển và cung cấp giải pháp tổng đài trên nền tảng IP cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây với đầy đủ các tính năng phục vụ nhu cầu kết nối cho doanh nghiệp với khách hàng qua các kênh giao tiếp thoại, chat, email.....Hệ thống tích hợp các kênh mạng xã hội Zalo, Facebook...
BConnect cung cấp các giải pháp phù hợp cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp:
- Tổng đài ảo BConnectPBX: Sử dụng sử dụng cho tồng đài nội bộ của doanh nghiệp, liên lạc miễn phí giữa các phòng ban, các chi nhánh với nhau.
- Giải pháp trung tâm cuộc gọi BConnectCCM: là giải pháp tổng đài phục vụ cho các trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại , bán hàng qua điện thoại...Hệ thống đầy đủ các phân hệ quản lý và xử lý cuộc gọi, ghi âm , báo cáo chi tiết cuộc gọi theo ngày, theo nhân viên, SLA...
Các giải pháp phần mềm hệ thống của BConnect Technology & Solution được xây dựng và triển khai vận hành trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo các chỉ tiêu SLA uptime 99.99%, ổn định - liên tục và an toàn hệ thống.
BConnect System là sự kết hợp mạnh mẽ của 2 thành phần cốt lõi:
- Cloud Server Infrastructure Platform: Hạ tầng nền tảng điện toán đám mây tiêu chuẩn quốc tế, tốc độ cao - an toàn và ổn định.
- Công nghệ phần mềm Telephony PBX System: nền tảng xử lý trung tâm cuộc gọi và các giao thức giao tiếp.